Powered By Blogger

Saturday, October 24, 2009

माझी lovestory..........

खुप आधीची गोष्ट आहे
तू माझ्या क्लास मध्ये होतीस
नाव गाव पत्ता माहित नव्हतं
पण दिसायला मात्र सुन्दर होतीस

love at first sight वर माझा विश्वास नाही
पण मी तुला किती वेळा पहायचो हे मीही कधी मोजलं नाही
हळू हळू क्लास मध्ये माझी attendance वाढू लागली
नजर माझी फल्यावर कमी आणि तुझ्यावर जास्त
खिळू लागली

काय करू शकत होतो मी ..तुझ्या नावाच्या चार कविता लिहिण्या शिवाय
तुला समजावणारं कोणीही नव्हत माझ्या ह्या डोळ्यांशिवाय
डोळ्यांची भाषा तुला कधी
कळलीच नाही
तू माझी कधीच ...कधीच होवू शकली नाहीस

कुठलाही पाउस मला नंतर भिजवू शकला नाही
की कुठलेही वादळ माझे अश्रु सुकवु शकले नाही
कसा जगलो आहे मलाच माहिती आहे
एक एक क्षण तुझ्या
आठवणीने छ्ळले आहे

क्षण पुढे जातात ...पण मन कुठेतरी मागेच राहिलेले असतं
काहीतरी ...काहीतरी बदलण्याचा प्रयत्न करत असतं
माझही मन अजुन त्याच क्लासमध्ये आहे
अजुनही तुझ्या त्या गोड चेहऱ्याकड़े बघत आहे

प्रेम करत होतो मी तुझ्यावर आणि करतच राहीन
हसले जरी ओठ माझे तरी मन नेहमीच रडत राहिल
असतील आकाशात सूर्य चन्द्र आणि अनंत तारे............
तरी माझ्यासाठी हे
आभाळ नेहमीसाठी काळेच राहिल

स्वप्न माझं संपलं तरीही
मनात तूच उरणार आहे
तुझ्यात मी नसले तरी
माझ्यात तूच सापडणार आहे !

2 comments:

Unknown said...

Nice one yaar...
nice emotions...I m loving it...!!!

Unknown said...

Nice one yaar...
nice emotions dear....I m loving it...!!!

Total Pageviews